Nhãn hàng: Tosu
Công ty Chớp Ngay chuyên kinh doanh đa ngành hàng, gồm những gói sản phẩm lớn như: đấu thầu, cung cấp đồ dùng nội thất nhà bếp, thiết bị viễn thông, thiết bị điện tử , điện máy, thực phẩm sống, đặc sản vùng miền ...Thương hiệu Tosu là nhãn hàng đặc biệt được gắn lên tất cả đặc sản công ty Chớp Ngay. Các loại đặc sản này như: đặc sản nấm mối, bào ngư úc nhập khẩu, tổ yến đảo Nam Du, Rươi vịnh Bắc Bộ ... Công ty luôn có quy trình thu mua từ người nông dân, quá trình sơ chế - chế biến sản phẩm, cho đến khi phân phối đến tay người tiêu dùng. Đảm bảo sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất.
Tosu: Thương hiệu đặc sản nấm mối
Thuơng hiệu Đặc sản nấm mối Tosu |
Nhãn hàng Tosu nấm mối "ra đời" nhằm mục đích bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, được hưởng sản phẩm đạt chất lượng cao nhất, từ khâu: thu mua, chế biến, vận chuyển. Phải đạt chuẩn!
Nấm mối mang thương hiệu Tosu sẽ trải qua quá trình kiểm tra, giám sát gắt gao.
- 1.Quá trình thu hoạch nấm mối tươi
- Có hệ thống "chân rết" thu mua từ người nông dân
- Chọn lựa từ những tay nấm đạt chất lượng : to, búp, không dập, không thấm nước ...
- Nấm mối tươi được thu mua vào buổi sáng, sau những công đoạn cần thiết, được đóng gói và bảo quản trong ngày
- 2.Quá trình sơ chế nấm mối tươi
- Nấm mối tươi được mua về, phân loại thành 3 loại: nấm mối nở, nấm mối búp, nấm mối loại đặc biệt
- Được cạo đất làm sạch nấm mối, không rữa nước hay sử dụng chất tẩy rữa công nghiệp
- Loại bỏ những tay nấm không đạt chuẩn
- 3.Quá trình đóng gói nấm mối
- Nấm mối Tosu được đóng gói với trọng lượng chuẩn 500 gram/gói
- Gói nấm mối được hút chân không và đóng gói bằng bao PE
- Được làm mát để bảo quản nấm mối tối ưu
- Đảm bảo nguyên vẹn mùi vị, chất trong nấm mối
- Không sử dụng bất kỳ hoá chất nào trong quá trình sơ chế và bảo quản nấm mối
- Nấm mối được giao tới tay người tiêu dùng trong ngày thu hoạch - đối với quý khách hàng ở HCM
- Nấm mối Tosu áp dụng quy trình sơ chế và bảo quản hiện đại, nên nấm mối tosu có thời gian bảo quản lâu dài nhất
TOSU, Thương hiệu đặc sản nấm mối!
Post a Comment